08/06/2018

รับทำ app blog detail

Odini แอพพิลเคชันลงทุนในกองทุนรวมโดยอัตโนมัติ

          เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2561 ได้มีการเปิดตัวแอพพลิเคชั่น odini เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อการลงทุนแบบอัตโนมัติด้วยระบบ Robo-advisor ซึ่งเป็นการพัฒนาโดยคนไทย อย่างที่ทราบกันดีว่า ปัจจุบันการลงทุนด้านการเงิน และตลาดหลักทรัพย์ มีบทบาทสำคัญอย่างมากในการลงทุน เป็นการดึงดูดภาคเอกชนในการลงทุน และเป้าหมายของ Robo-advisor ไม่ได้เป็นเทคโนโลยีของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง แต่เป็นเทคโนโลยีของประชาชน บุคคลทั่วไป ให้เข้าถึงการลงทุนต่างๆ รวมไปถึงผู้ประกอบการ SME และ Start up ให้สามารถพัฒนาศักยภาพการลงทุน และด้านการเงินได้ดียิ่งขึ้น

 

 

Odini มีคอนเซ็ปต์ภายใต้แนวคิด "ลงทุนง่าย ได้ทุกคน" เพื่อให้คนไทยทุกคนเข้าถึงการลงทุนได้ง่ายผ่านระบบแอปพลิเคชันในโทรศัพท์มือถือ ช่วยให้ลงทุนได้ทุกที่ ทุกเวลา มีการแนะนำการลงทุนแบบครบวงจร นำเสนอการเปิดบัญชีผ่าน smart phone แนะนำสัดส่วนการลงทุนที่เหมาะสม ลงทุนในพอร์ตกองทุนรวมให้แบบอัติโนมัติตามเงื่อนไขที่นักลงทุนเลือก พร้อมทั้งปรับสัดส่วนพอร์ตให้มีความสมดุลอยู่เสมอ ด้วยเงินทุนเริ่มต้นเพียงหนึ่งพันบาท

แล้ว Robo-advisor คืออะไร?        

Robo-advisor ก็คือ การให้บริการวางแผนทางการเงินแบบอัตโนมัติ โดยอาศัยอัลกอริทึมซึ่งได้จากแนวคิดของผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในการทำงาน และมีผู้เชี่ยวชาญในการกำกับดูแลการทำงานให้เป็นไปตามแนวคิดที่วางเอาไว้

odini คือแอพพลิเคชันอะไร?

odini คือ แอพพลิเคชันแนะนำและบริหารจัดการการลงทุนในกองทุนรวมแบบอัตโนมัติ เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจลงทุนระยะยาว มีเป้าหมายในการลงทุนที่ชัดเจน โดยมีบริการครอบคลุมดังต่อไปนี้ 

  • ประเมินความเสี่ยงการลงทุน มีทั้งหมด 5 ระดับ จาก “ระดับต่ำ” ไปถึง “ระดับสูง”
  • วางแผนการลงทุนตามความเสี่ยงที่ยอมรับได้
  • ซื้อ-ขาย หน่วยลงทุนได้หลาย บลจ.
  • ปรับสมดุลพอร์ตการลงทุนที่ผลงานต่ำกว่าเกณฑ์

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแอพที่น่าติดตามมากๆเลยก็ว่าได้ เพราะคุณใช้เงินในการลงทุนเริ่มต้นเพียงแค่ 1,000 บาท ตอนนี้ยังมีให้โหลดแค่ในระบบ iOS ในฝั่งของ Android ต้องรอติดตามกันต่อไป


เว็บไซต์: https://www.odiniapp.com/about-odini/

อ้างอิง: http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/804019

 

ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม