09/06/2018

รับทำ app blog detail

แอพฯบันทึกรายรับ-รายจ่ายน่าโหลด

      Money Book บันทึกรายรับรายจ่าย 

 

 

          Money Book แอพพลิเคชั่นสำหรับบันทึกและคำนวนรายรับ - รายจ่ายในแต่ละวัน มาพร้อมกับ UI น่ารัก ใช้ง่าย สามารถบันทึกรายการต่างๆได้สะดวกรวดเร็ว สามารถเพิ่มหมวดหมู่ที่เราใช้จ่ายได้ตามใจชอบพร้อมไอคอนมากมายให้เลือก และยังสามารถบันทึกได้หลายบัญชีและแยกแยะรายรับ – รายจ่ายตามหมวดหมู่และบัญชีที่บันทึกไว้

ดาวน์โหลด iOS / Android


Money Log - Budget Manager 

 

 

          แอปพลิเคชั่นบันทึกการเงินช่วยให้คุณสามารถติดตามบัญชีการ เงินรายได้ ค่าใช้จ่าย งบประมาณ และบริหารเงินของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้การจัดการค่าใช้จ่ายของคุณมีประสิทธิภาพ แอพฯยังช่วยให้คุณเห็นภาพรวมของค่าใช้จ่าย รายได้และงบประมาณได้ชัดเจนมากขึ้นและยังสามารถซิงค์ค่าใช้จ่ายและรายได้ระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ

ดาวน์โหลด iOS


      Cash.Book

 

 

          อีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นบันทึกรายรับ-รายจ่ายที่เหมาะกับสาวๆเป็นอย่างมาก ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ทำออกมาได้น่ารักน่าใช้สุดๆ Cash.Book เป็นแอพพลิเคชั่นการจัดการรายได้และค่าใช้จ่ายรายวัน การสรุปภาพรวมของรายรับ-รายจ่ายรายเดือน มีการป้องกันรหัสผ่านเมื่อเริ่มต้นใช้งานไม่ต้องกังวลกับการถูกเข้าแอพฯของคุณ และยังสามารสร้างธีมของคุณเอง (ภาพปกและการตั้งชื่อ) เพื่อให้เหมาะกับอารมณ์ของคุณได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด iOS 


     Spendee

          แอพฯบันทึกรายรับ-รายจ่ายที่คุณสามารถเชื่อมต่อกับบัญชีธนาคารอย่างปลอดภัยเพื่อติดตามการใช้จ่ายของเราได้อย่างสะดวก มีอินโฟกราฟฟิคแสดงรายรับรายจ่ายที่สวยงามน่าใช้ ยังมีฟังก์ชันกำหนดระยะเวลาการจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ฯลฯ แอพพลิเคชั่นจะเตือนเราเมื่อถึงกำหนดในการจ่ายบิล

 

ดาวน์โหลด iOS / Android


      Money Lover

 

 

          กำลังมองหาแอปพลิเคชันการจัดทำงบประมาณที่มีประสิทธิภาพอยู่หรือไม่ Money Lover ช่วยวางแผนงบประมาณสำหรับค่าใช้จ่ายของคุณให้การเงินเป็นเรื่องง่าย ยิ่งไปกว่านั้นแอปพลิเคชันสามารถคาดการณ์การใช้จ่ายในอนาคตตามประวัติของคุณจากนั้นให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีใช้จ่ายงบประมาณ Money Lover เข้ากับบัญชีธนาคารและรับข้อมูลอัปเดต ช่วยปรับปรุงยอดบัญชีและค่าใช้จ่ายรายได้จากบัญชีธนาคารโดยอัตโนมัติ ดูรายงานบัญชีธนาคารทั้งหมดในที่เดียวและควบคุมเงินของคุณได้ดียิ่งขึ้น

ดาวน์โหลด iOS / Android


      Household account book

 

 

          แอพพลิเคชั่นดูแลการเงินสุดน่ารักมาพร้อมตัวการ์ตูนที่จะมาป่วนแอพพลิเคชั่นของเรา Household account book  ผู้ช่วยติดตามงบประมาณ ที่คุณได้รับและจำนวนเงินที่ใช้จ่ายในหนึ่งเดือน มีกราฟวงกลมที่แสดงสิ่งที่คุณใช้จ่ายเงินไปและเปอร์เซ็นต์ของเงินที่คุณใช้จ่ายในแต่ละรายการ และยังสามารถดาวน์โหลดวอลเปเปอร์เพื่อตกแต่งแอพฯของคุณให้น่ารักไม่เหมือนใครได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด iOS / Android





 

ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม