12/06/2018

รับทำ app blog detail

แนะนำแอพฯแต่งรูปสำหรับคนที่ขายของออนไลน์

Phonto  iOS/Android

 

                                

 

         เริ่มต้นกันที่แอพฯตัวแรกกับ Phonto เป็นแอพพลิเคชั่นที่มีการใช้งานง่าย จุดเด่นของแอพฯ Phonto ช่วยให้เราเพิ่มข้อความลงในภาพ มีแบบอักษรสวยๆให้เลือกมากกว่า 200 แบบให้เราเลือก หากยังไม่ถูกใจรูปแบบข้อความก็ยังสามารถโหลดแบบอักษรเพิ่มได้อีก และแบบอักษรสามารถเปลี่ยนขนาดและสีของข้อความได้


PicsArt  iOS/Android

 

           

 

          PicsArt แอพพลิเคชั่นแต่งรูปอันดับหนึ่ง มีเครื่องมือในการสร้าง cutouts, ครอบตัด, ยืด, คัดลอก, เพิ่มข้อความและปรับเส้นโค้ง มีฟิลเตอร์ให้เลือกแต่งภาพมากมาย และยังมีสติกเกอร์น่ารักๆให้เราได้เลือกตกแต่งชิ้นงาน แม่ค้า พ่อค้าออนไลน์ทั้งหลายไม่ควรพลาด


PinkMoon  iOS/Android

 

                             

 

          PinkMoon กล้องฟิลเตอร์สีชมพูที่ได้ต้นแบบมาจากนกฟลามิงโก้ ทำให้ภาพถ่ายของเรามีสีสันที่ดูอ่อนโยนและน่ารัก มีฟิลเตอร์สีสันสดใสให้เราได้เลือกมากมาย สามารถแก้ไขปรับแสง เงา ความอิ่มตัวของแสง ความสว่างของรูปภาพตามที่เราต้องการ อยากได้รูปภาพแนวชิลๆก็ต้องโหลดเลยค่ะ


PhotoMark  Android

 

                               

 

          แอพฯแต่งภาพที่เป็นที่นิยมในกลุ่มแต่งภาพอีกตัวที่มีเครื่องมือให้สามารถแก้ไข้ภาพไม่ว่าจะเป็น การตัด เพิ่มตัวอักษร เพิ่มสติกเกอร์ และฟิลเตอร์สวยๆมากมายที่จะทำให้ผลงานของเราออกมาน่าสนใจ โดดเด่นมากขึ้น กว่าใครโดยตัวฟิลเตอร์ที่มีสีสันสดใส แถมยังใช้งานง่ายอีกด้วย


Rhonna Designs  iOS/Android

 

                           

 

          แอพพลิเคชั่นที่เราสามารถเลือกใส่ข้อความที่มีแบบตัวอักษรให้เลือกมากมาย สติกเกอร์ไว้ตกแต่งรูปน่ารักๆ กรอปรูปเก๋ๆ ให้เราได้เลือกตกแต่งภาพ และยังมีฟิลเตอร์ที่เราสามารถปรับลดได้ว่าต้องการให้รูปออกมาแบบไหน สำหรับสายที่ชอบแต่งภาพแนววิเทจ เก๋ๆ ไม่ควรพลาลเลยละค่ะ


 

 

ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม