12/06/2018

รับทำ app blog detail

แอพพลิเคชั่นที่ให้ความบันเทิงในรูปแบบ AR

      ปัจจุบันได้มีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆที่ออกมาให้คุณสามารถสร้าง AR Emoji ในแบบของคุณเองได้ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคาสมาร์ทโฟนที่สุดพอตัว จึงทำให้มีการทำแอพพลิเคชั่นที่ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นทั่วไปสามารถสร้าง AR ของคุณเองได้เช่นกัน วันนี้เราจึงมาแนะนำ 3 แอพพลิเคชั่นที่ช่วยสร้างความบันเทิงในรูปแบบ AR

World Brush ดาวน์โหลด iOS

 

   

 

     เป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างสีสันให้แก่รอบโลกของคุณด้วยการสร้าง AR ในรูปแบบของการวาดภาพ ซึ่งเราสามารถทำเป็นการ์ดอวยพรในวันสำคัญต่างๆแบบไม่เหมือนใครในรูปแบบวิดีโอแล้วแชร์ไปให้เพื่อนคุณให้อ่านการ์ดอวยพรของคุณกันเลย


AR Toy กล้องของเล่น ดาวน์โหลด iOS

 

 

     AR Toy แอพพลิเคชั่นสุดน่ารักที่จะทำให้เราสามารถสร้างสีสันให้แก่วัตถุต่างๆ ในโลกความเป็นจริง AR Toy มีเอฟเฟกต์กล้อง AR 3D มากกว่า 50 ชิ้นให้คุณได้เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็น หิมะ ใบไม้ร่วง แมว ม้า ดาวตก เป็นต้น ซึ่งจะทำให้วิดีโอของคุณน่าสนใจและมีเรื่องราวมากยิ่งขึ้น


Dubface ดาวน์โหลด iOS

 

 

     แอพพลิเคชั่น AR สุดฮ่าที่จะช่วยจำลองตัวคุณมาอยู่ในรูปแบบของ AR ที่มีบทบาทให้ตัวของคุณในโลกเสมือนจริงมากมายไม่ว่าจะเป็น นางเงือก ซอมบี้ ซูมโม่ หรือแม้แต่นักเพาะกาย ฯลฯ การสร้าง AR เพียงแค่คุณ selfie หน้าตัวเองและเลือกบทบาทตัวละครของคุณแค่นี้ก็ได้ AR ที่เป็นตัวละครของคุณแล้ว เมื่อทำการบันทึกวิดีโอเรียบร้อยเราสามารถแบ่งปันให้เพื่อนๆของคุณได้ดูและหัวเราะไปด้วยกัน

ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม