13/06/2018

รับทำ app blog detail

แนะนำแอพพลิเคชั่นคำนวณการตกไข่ของผู้หญิง

          สวัสดีจ่ะ สาวๆ วันนี้เราจะมาแนะนำผู้ช่วยที่จะช่วยเราคำนวณวันตกไข่ง่ายๆ แบบไม่ต้องมาคอยนับว่าประจำเดือนเรามาวันไหน เดือนที่แล้วมากี่วัน ไข่จะตกวันไหน เดือนหน้าประจำเดือนจะมาตรงกับวันไปเที่ยวทะเลไหมนา และอีกคำถามากมายที่ต้องคอยหาคำตอบ

วันนี้เราจึงมาแนะนำแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยเราตอบคำถาม คำนวณทุกอย่างให้เราโดยที่เราไม่ต้องคอยมานั่งจำอะไรให้เยอะแยะมากมาย ส่วนเพื่อนๆจะเลือกใช้งานแอพพลิเคชั่นตัวไหนก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนกันเลยค่ะ

   Period Tracker Clue   


          มาดูกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ Period Tracker Clue แอพพลิเคชั่นที่ช่วยเราคุมกำเนิดหรือจะเป็นการวางแผนการตั้งครรภ์จากการคำนวณการตกไข่ที่ได้ผลแม่นยำมากยิ่งขึ้นจากการศึกษาข้อมูลทางวิทยาศาสตร์และการแพทย์ ช่วยให้เรารู้ระยะเวลาการตกไข่เพื่อไม่ให้พลาดช่วงเวลาดีๆที่เราวางแผนจะมีเจ้าตัวน้อย หรือเพื่อช่วยในการป้องกันการตั้งครรภ์ได้อีกด้วย Period Tracker Clue จะคอยติดตามสุขภาพของเรา ไม่ว่าจะเป็น อาการก่อนมีประจำเดือน การควบคุมอามารมณ์ การนอน การออกกำลังการ และอื่นๆ และยังมีการใช้งานง่ายอีกด้วย

 

            

ดาวน์โหลด iOS / Android


   Period Tracker 

 

          แอพพลิเคชั่นตัวต่อมาเป็น Period Tracker ลักษณะของแอพพลิเคชั่นก็จะคล้ายๆกัน มีการใช้งานที่ง่ายๆ เมื่อเราเริ่มมีประจะเดือนวันแรก เราก็กดปุ่มเริ่มต้นการมีประจะเดือนของเราในทุกๆเดือน Period Tracker จะบันทึกวันที่และคำนวณค่าเฉลี่ยของรอบเดือนที่ผ่านมา 3 เดือนเพื่อคาดการณ์วันที่เริ่มต้นของช่วงเวลาถัดไป สามารถดูวันที่ปัจจุบันและอนาคตในช่วงวันที่เราจะมีประจำเดือนหรือมีการตกไข่และอาการของเราในแต่ละเดือนได้ที่ปฏิทิน และยังสามารถตกแต่งโทรศัพท์ของเราด้วยไอคอนที่เราชอบเพื่อให้ Period Tracker ของเราน่ารักไม่เหมือนใคร

 

            

ดาวน์โหลด iOS / Android


 

   Flo ปฏิทินประจำเดือน   

 

          Flo เครื่องมือติดตามการมีประจำเดือนของเราที่จะช่วยเราคำนวณโอกาศในการตั้งครรภ์ได้อย่างแม่นยำถึงแม้ประจำเดือนจะมาไม่สม่ำเสมอก็สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นได้ เพียงบันทึกวันแรกที่มีประจำเดือนของเราลงในปฏิทิน และตอบคำถามเพิ่มเติมเช่น ระยะเวลาการมีประจำเดิอนในแต่ละเดือน ซึ่ง Flo ยังมีเครื่องคิดการตั้งครรภ์ (ปฏิทินการตั้งครรภ์) ที่จะช่วยเรานับถอยหลังเข้าสู่การเกิดของทารก ติดตามสัปดาห์ของปฏิทินตั้งครรภ์ ดูการพัฒนาการของทารกในครรภ์ และตัวติดตามสมรรถภาพทางร่างกาย ที่จะช่วยดูแลเรื่องการเพิ่มหรือลดน้ำหนัก รวมถึงระยะเวลาการนอนในแต่ละวัน และการบริโภคน้ำ ถือเป็นแอพพลิเคชั่นที่ครบแอพเดี่ยวจบเลยก็ว่าได้

 

            

ดาวน์โหลด iOS / Android



   Period Tracker - Period Calendar Ovulation Tracke

 

          และแอพพลิเคชั่นตัวสุดท้ายที่เราจะแนะนำกันว่านี้ Period Tracker แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยเรานับถ่อยหลังการมีประจำเดือน การตกไข่ โอกาสการตั้งครรภ์ไม่ว่าประจำเดือนจะมาปกติหรือไม่ปกติก็สามารถคำนวณได้ Period Tracker ยังเป็นไดอารี่ส่วนตัวของเราที่สามารถบันทึกข้อมูลกิจกรรมทางเพศ น้ำหนัก อุณหภูมิ อาการหรืออารมณ์ในแต่ละวัน มีการแจ้งเตือนการมีประจำเดือน ระยะเวลาที่ไข่ตก การเตือนการคุมกำเนิด(ยา,ห่วง,ฝั่ง) และยังมีการติดตามดูแลเรื่องการตั้งครรภ์อีกด้วย เป็นแอพฯที่ตอบโจทย์ตัวเดี่ยวจบอีกหนึ่งตัวที่ต้องโหลดมาติดเครื่องกันแล้วละค่ะ

 

          
ดาวน์โหลด iOS / Android


 

ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม