24/03/2018

รับทำ app blog detail

เอ้ะ!!!!! เพลงนี้ชื่ออะไรนะ “Shazam” บอกได้จร้า

          เคยเจอกันไหมค่ะเวลาไปได้ยินเพลงเพราะๆ แล้วไม่รู้ว่าเพลงชื่ออะไรแต่อยากจะเอาไปฟังต่อเหลือเกิน จะไปถามใครถ้านึกเนื้อเพลงออกก็ดีไป แล้วถ้าจำไม่ได้ละ ก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาโลกแตกของใครหลายๆคนที่ต้องตามหาเพลงที่ตัวเองชอบแต่กลับไม่รู้จักชื่อเพลงซะนี้

แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยเจ้าแอปฯ “Shazam” ซึ่งความสามารถของแอปฯ “Shazam” คือ มันสามารถบอกเราได้ว่าเพลงที่เล่นอยู่คือเพลงอะไร บอกเลยว่าเจ๋งสุดๆ จากการได้ลองใช้งานดูการค้นหาเพลงสากล เพลงไทยและเพลงญี่ปุ่น ก็สามารถค้นหาชื่อเพลงและถูกต้องกับเพลงที่เปิดอยู่จริงๆ วิธีการใช้งานไม่ซับซ้อนอีกด้วย

                

           หลังจากที่ทำการดาวน์โหลดแอปฯ Shazam มาเรียบร้อยแล้ว หน้าตาแอปฯก็จะเป็นแบบรูปข้างต้น วิธีการใช้งานเพียงแค่กดปุ่มที่เหมือนกับโลโก้แอปฯตรงกลาง Shazam ก็จะทำการฟังเพลงสักครู่ แล้วก็จะโชว์เพลงตามภาพถัดไป และหากจับคู่เจอมันจะไม่เพียงแสดงชื่อเพลงอย่างเดียว เราจะสามารถดูข้อมูลการทัวร์คอนเสิร์ตของศิลปินเจ้าของเพลง ดูมิวสิควีดีโอผ่าน Youtube แชร์เพลงผ่าน Twitter และ Facebook และสามารถเข้าไปซื้อเพลงผ่าน iTune ได้อีกด้วย 


          

          ทางตัวแอปฯยังสามารถเก็บเพลงไว้ใน Playlist ได้ด้วยนะ แต่ผู้ใช้งานต้องทำการ login ซะก่อนซึ่งสามารถ login ผ่าน Facebook ได้เลยหรือสมัครผ่าน Email ก็ได้นะสะดวยสบายซะจริงๆ


             

          ในส่วนของ Discover แอปฯ Shazam เป็นที่บอกข่าวสาร เพลงอัปเดทใหม่ทั่วโลกให้เราได้ฟังก่อนใคร และยังสามารถดูเพลงติด Charts ได้ด้วยซึ่งจะแยกแนวเพลงๆต่าง เช่น Thailand chart Global charts Hip-hop Pop และอีกต่างๆมากมาย

          เป็นไงกันบ้างบ้างค่ะกับเจ้าแอปฯ Shazam ไม่ธรรมดาเลยขอบอก เป็นอีกหนึ่งแอปฯที่ควรจะมีไว้ติดเครื่องเพื่อจัดการกับปัญหาการตามหาเพลงของคนเราปัญจุบัน ซึ่งสามารถโหลดได้ทั้ง IOS และ Android ไปใช้กันฟรีๆได้เลยนะคะ


ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม