28/09/2018

รับทำ app blog detail

บริการรับทำ Content

ใครๆ ก็ชอบอ่านเนื้อหาดีๆ มีประโยชน์มากกว่าอ่านเนื้อหาที่มีแต่ข้อความโฆษณาขายของ การจะทำให้ผู้บริโภคประทับใจ เราอาจใช้วิธีเขียนบทความเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้บริโภคกำลังให้ความสนใจอยู่ ให้เราดูว่าเนื้อหาอะไรกำลังเป็นที่นิยมในขณะนั้น วิธีนี้ถือเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ได้ผลดีมาก และถ้าเราสามารถทำได้อย่างสม่ำเสมอ ผู้บริโภคก็จะเกิดความประทับใจในตัวเรา แต่อย่าลืมว่าเนื้อหาที่เราเลือกมานั้นจะต้องสื่อไปถึง Brand ของเราได้ด้วย ต้องยอมรับว่าโลกออนไลน์ทุกวันนี้มีบทบาทต่อผู้คนเป็นอย่างมาก ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อนคำว่า “ออนไลน์” อาจจะจำกัดอยู่เพียงการเสพสื่อบันเทิงเท่านั้น แต่ทุกวันนี้ “งานเขียนคอนเท็นท์” จึงมีความสำคัญและเติบโตตามไปอย่างรวดเร็ว

งานเขียนคอนเท็นท์” ในที่นี้สามารถเป็นเนื้อหาในสื่อใดก็ได้ ตัวอย่างของสื่อที่ได้รับความนิยมมาก ก็คือ

  • บทความ = ข้อเขียนในหน้าเว็บไซต์ต่าง ๆ อาจจะเป็นโพส Facebook หรือเนื้อหายาว ๆ ในเว็บไซต์ก็ได้
  • กราฟฟิก = ก่อนหน้านี้ก็มีเทรนด์การทำ Infographic สวย ๆ ที่ย่อข้อเขียนยาว ๆ ให้อ่านง่ายขึ้นด้วยรูปเข้าใจง่าย โพสลงใน Facebook แล้วได้รับความนิยมมาก ถึงขนาดมีบริษัทที่เปิดขึ้นมารับทำ Infographic โดยเฉพาะเลย
  • วีดิโอ = การทำวีดิโอได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะมี Youtube.com ที่แบรนด์สามารถสร้าง Video Channel ของตัวเองได้ฟรี แถมมีฐานผู้ใช้มหาศาล ซึ่งถ้าติดตาม Cannes Award จะเห็นวีดิโอได้รางวัลหลายตัวเลยที่สร้างขึ้นมาทำ Content Marketing

บริการของเรา !! วางแผนตาราง content วิเคาระห์กลุ่มเป้าหมาย ทางทีมงานจะวิเคราะห์ และออกแบบ Content ให้ตรงกับลักษณะของธุรกิจ/บริการของท่าน ในลักษณะ บทความ/ รูปภาพ/Infographic รวมถึงข้อมูลข่าวสาร หรือ บทความที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยสร้าง Brand สร้างการรับรู้ ช่วยสนับสนุนการขายสินค้า/บริการ 

อัตราค่าบริการ

 

 

ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม