09/06/2018

รับทำ app blog detail

แนะนำแอพพลิเคชั่นสำหรับคนรักออกกำลังกาย

ตารางแคลอรี่

 

 

          การรับประทานอาหารถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคนที่ออกกำลังการ ควบคุมอาหาร สูตรในการคำนวณหาว่าหนึ่งวันเราควรจะรับประทานกี่แคลอลี่คือ BMR สำหรับผู้ชาย = 66 + (13.7 x น้ำหนักตัว (กิโลกรัม))+(5 x ส่วนสูง (เซนติเมตร))-(6.8 x อายุ) BMR สำหรับผู้หญิง = 665 + (9.6 x น้ำหนักตัว (กิโลกรัม))+(1.8 x ส่วนสูง (เซนติเมตร))-(4.7 x อายุ) และเราจะรู้ได้ยังไงละว่าหนึ่งเรารับประทานไปกี่แคลอรี่ แอพฯตารางแคลอรี่ช่วยคุณได้ ซึ่งแอพฯตารางแคลอรี่คุณสามารถหาว่าอาหารที่คุณรับประทานในแต่ละมื้อมีปริมาณแคลอรี่เท่าไหร่ ก็จะสามารถคำนวณได้ว่าหนึ่งวันเราทานไปเท่าไหร่แล้วเกินปริมาณที่เราควรได้รับต่อวันไหม ไม่มีติดเครื่องคงไม่ได้แล้วและแอพฯก็ยังเป็นภาษาไทยอีกด้วย

ดาวน์โหลด Android


30 Day Fitness Challenge

 

 

          สำหรับมือใหม่ในการออกกำลังกายไม่รู้ควรเริ่มต้นอย่างไรต้องออกท่าไหนกี่เซต กี่นาที บอกเลยว่า 30 Day Fitness Challenge แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยเราจัดตารางการออกกำลังกายของเราในแต่ละวัน มีการแจ้งเตือนให้เราออกกำลัง และวิดิโอคำแนะนำในการออกกำลังกายให้คุณมีเทรนเนอร์ ส่วนตัวแบบโดยไม่เสียเงินสักบาท

ดาวน์โหลด iOS / Android


Zumba Dance

 

 

           มาเอาใจสายเต้นกันบ้างกับ Zumba Dance แอพฯออกกำลังการในรูปแบบของเกมเต้น ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าเราจะเต้นวันไหนบ้าง วันละกี่นาที และที่เด็ดที่สุดคือสามารถบอกคุณได้ด้วยว่าคุณเต้นในครั้งนี้เผาผลาญแคลลอรี่ไปเท่าไหร่ มีประโยชน์อย่างนี้ไม่โหลดไม่ได้แล้ว

ดาวน์โหลด iOS / Android


AIA Vitality Thailand

 

 

          เอาใจสายเต้นกันไปแล้ว ก็มาเอาใจสายวิ่งกันบ้างกับ IA Vitality ที่จะช่วยดูแลเราในทุกๆการวิ่งและสุขภาพของเรา ช่วยติดตามความคืบหน้าในการวิ่ง ติดตามการออกกำลังกายและแม้แต่การตรวจสอบน้ำหนักและค่าดัชนีมวลกายของเราเพื่อให้เรารู้ว่าควรจะลดหรือเพิ่มน้ำหนักดี

ดาวน์โหลด iOS / Android


Moves

 

 

          แอพพลิเคชั่นที่จะค่อยติดตามการเคลื่อนไหวของเราแบบอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกการเดิน การวิ่ง รวมไปถึงการขี่จักรยาน ยังมีแทร็คเส้นทางที่เราเดินทางไว้ด้วย และในทุกๆวันก็จะมีการสรุปว่าเราเกินไปกี่ก้าว วิ่งกี่นาที ปั่นจักรยานกี่นาทีแล้วคำนวณว่าเราเผาผลาญไปกี่แคลลอรี่ในแต่ละวัน

ดาวน์โหลด iOS / Android


อ้างอิง:http://www.cleothailand.com

 

 

 

 

ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม