01/04/2018

รับทำ app blog detail

แนะนำแอปแต่งรูปดีๆที่ควรมีไว้ติดเครื่อง

             กำลังมองหาแอปฯแต่งรูปกันอยู่หรือป่าว...บอกเลยวันนี้มาเพื่อเอาใจคนชอบแต่งรูปกันสุดๆไปเลยด้วย 5 แอปฯแต่งรูปสวยๆ เก๋ๆ คูลๆ ซึ่งทุกแอปนั้นเป็นแอปฯสามารถดาวน์โหลดมาใช้กันได้ฟรี และแต่ละแอปฯก็มีลูกเล่น สไตล์ และฟิลเตอร์ที่แตกต่างกันไป ชอบการแต่งภาพแนวไหนก็ลองมาเลือกกันดูนะคะ

Adobe Photoshop Lightroom

           
                Adobe Photoshop ได้ชื่อว่าเป็นโปรแกรมแต่งรูปชื่อดังบนคอมพิวเตอร์อยู่แล้ว แต่ล่าสุดนั้นแอป Adobe Lightroom ได้ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม สามารถทำงานผ่านสมาร์ทโฟนได้แล้วนะโดยได้ชื่อว่าแอป Adobe Photoshop Lightroom ซึ่งเจ้าแอปนี้สามารถทำอะไรได้หลากหลายมาก คล้ายๆกับการย่อชุดโปรแกรมของ Adobe Lightroom ในคอมพิวเตอร์ (PC) มาไว้บนสมาร์ทโฟนทำให้มันแต่งรูปภาพได้มากกว่าที่คิด

                          


PosterCam

                เป็นแอปที่มีรูปแบบของเทมเพลตภาพสวยๆมากมาย ทั้งการแต่งรูปแบบแฟชั่นที่เรียบง่าย สดใหม่ดูน่ารัก สไตล์โปสเตอร์ ปกนิตยสาร และอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่ายประเภทใดก็รูปแบบให้เลือกแต่งกันอย่างมากมายไม่มีเบื่อกันเลยทีเดี่ยวนะ รวมทั้งมีฟิลเตอร์แบบอาร์ตๆให้เลือกใช้ นอกจากรูปแบบของเทมเพลตภาพสวยๆ แล้วเรายังมีสติกเกอร์รูปแบบต่างๆเพื่อตกแต่งรูปภาพและยังสามารถแสดงผลได้แบบ Real-time อีกด้วย

                  


Snapseed

            Snapseed คือแอปแก้ไขรูปภาพระดับมืออาชีพที่มีครบทุกฟังก์ชันที่ถูกพัฒนาโดย Google ซึ่งมีเครื่องมือและฟิลเตอร์ 29 รายการ เช่น ลบจุดด่างดำ, แปรง, โครงสร้าง, HDR, มุมมองและอีกมากมาย Snapseedยังสามารถเปิดไฟล์ JPG และไฟล์ข้อมูล RAW ได้อีกด้วย และยังมีเลนส์เบลอเพิ่มโบเก้ลงในรูปภาพ (ทำให้พื้นหลังพร่าเลือน) เป็นการแต่งรูปแบบหน้าชัดหลังเบลอได้อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแอปที่ไม่ว่ายังไงก็ไม่ควรพลาดเลยละ

                 


VSCO

             VSCO มีการถ่ายภาพผ่านแอปที่แตกต่างจากแอพอื่นๆ คือ เราสามารถแยกจุดวัดแสงกับจุดโฟกัสออกจากกันได้ และยังรวมฟังก์ชั่น ฟิลเตอร์ ในการแต่งภาพไว้มากมาย ในแอปนี้ยังมีโปรแกรมหนึ่งที่ชื่อ GRID สามารถแชร์รูปเราผ่าน GRID พร้อมสามารถติดตามผู้ใช้แอปคนอื่นๆที่ได้แชร์รูปที่แต่งไว้ให้เราได้ดูเหมือน Instagram อีกด้วย ก็ถือว่าเป็นแอปที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว

    


Phonto - Text on Photos

            Phonto - Text on Photos แอปตัวนี้เน้นในเรื่องของการใส่ตัวอักษรบนรูปภาพ เป็นแอปที่มีตัวฟอนต์หลากหลายแบบให้เลือก ยังสามารถปรับเปลี่ยนขนาดและสีของตัวอักษร รวมไปถึงมีสัญลักษณ์สื่ออารมณ์ต่างๆมากมายไว้แต่งรูปภาพของเรา ทำให้การแต่งรูปของเรามี story มากขึ้น

                               

 

ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม