16/10/2018

รับทำ app blog detail

แอพพลิเคชั่น ถ่ายภาพ แต่งภาพอาหาร ให้น่ากินจนเพื่อนอิจฉา

สมัยนี้เวลาออกไปทานข้าวนอกบ้าน ใครๆก็ต้องถ่ายรูปอัพลงโซเชียลกันทั้งนั้น บางคนถ่ายรูปอาหารน่ากินมากกก จนเราต้องตามไปเช็คอินบ้าง แต่เอ.. ทำไมเราถ่ายแล้วไม่เห็นน่ากินแบบเค้าเลยนะ สงสัยใช่มั้ยล่าาา? มาจ๊ะะะ วันนี้เรามีแอพฟรีที่ดีมากกกกก มากระซิบบอก หลายๆคนอาจจะรู้แล้ว แต่หลายคนก็ยังไม่รู้ แอพนี้มีชื่อว่า foodie เป็นแอพที่ทุกคนควรมีติดเครื่องไว้เป็นอย่างมาก

 

          แอพนี้เค้ามีสโลแกนว่า “ ใช้ชีวิตตามรสชาติที่คุณชอบ “ Foodie คือแอพเพื่อนแท้สำหรับนักชิมรุ่นใหม่ในยุคโซเชียลที่จะช่วยเพิ่มรสชาติความทรงจำแสนอร่อยให้กับอาหารมื้อพิเศษ
         การใช้งานก็แสนจะง่ายดาย เข้าไปก็จะเจอโหมดพร้อมถ่ายเลยค่ะ เราสามารถเลือกฟีลเตอร์ตรงนี้ได้เลย หรือจะถ่ายแบบปกติก่อน แล้วค่อยมาแต่งทีหลัง หรือเลือกจากรูปในคลังภาพของเราก็ได้จ้าาา และสามารถยังเปิด-ปิดแฟลช ตั้งค่าเบลอ ตัวจับเวลาสำหรับจับภาพ เส้นกริด เพื่อเพิ่มความสะดวกในการถ่ายภาพให้คุณอีกด้วย

 

 

          เอาละค่ะ มาถึงขั้นตอนสำคัญ มาเริ่มแต่งภาพอาหารของเราให้ดูน่ากินสุดๆกัน พอเลือกภาพได้แล้วก็กดตรงไม้วิเศษเลยจ้าาา มีฟีลเตอร์ให้เลือกเยอะมาก ชื่อแต่ละฟีลเตอร์ก็น่ารักกรุบกริบ โพซิตาโน ซาบซ่า ปิคนิค หวาน สดใหม่ บาร์บีคิว โรแมนติก กรอบ และเคี้ยวหนึบ

          ซึ่งภายในแอพจะมีไกด์ให้เราบ้างแล้วว่าแต่ละฟีลเตอร์ใช้กับรูปอาหารประเภทไหน เช่นรูปตัวอย่างของเราคือ สปาเก็ตตี้ เราก็ไปเลยค่ะไปเลือกฟีลเตอร์ที่เป็นรูปเส้นๆ ซึ่งในส่วนของรูปเส้นก็มีให้ไปอีก 3 แบบ เราก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ ถ้ารู้สึกว่าสีแรงเกินอยากซอฟท์อีกหน่อย ก็สามารถปรับตรง opacity ของแต่ละฟีลเตอร์ได้เลยค่าา

 

อาหารคาวไปแล้วก็ต้องมีอาหารหวานเน๊อะ ยิ่งปรับยิ่งหวาน โอ้ยยยย

 

 

โทนเข้มๆก็มีนะจ๊ะแอพนี้ เหมาะกับแต่งรูปกาแฟเป็นอย่างมากก

 

 

       เห็นด้วยแล้วใช่มั้ยล่าาา ว่าแอพดีมากจริงๆ แต่ใช่ว่าแอพนี้จะใช้แต่งรูปอาหารเพียงอย่างเดียวนะคะ blogger หลายคนยกให้แอพนี้เป็นแอพประจำเครื่อง ที่พวกเค้าเอาไว้แต่งรูปลงไอจี แต่งแล้วแบ๊วเป็นสาวเกาหลีเลยทีเดียว และยังสามารถคุมโทนได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่า

 

ดาวน์โหลดแอพ Foodie ตรงนี้เลยจ้า

 

 

 

 

ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม