06/06/2018

รับทำ app blog detail

แนะนำ 5 แอพสำหรับนักเรียนและนักศึกษาที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น

  Photomath

 

         

          ตัวช่วยในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์เพื่อตรวจคำตอบของเราเอง โดย Photomath จะช่วยเฉลยโจทย์ปัญหาและแสดงวิธีทำโดยละเอียดให้กับเรา Photomath รองรับเลขคณิต, จำนวนเต็ม, เศษส่วน, เลขฐานสิบ, ราก, พีชคณิต, สมการ/อสมการเชิงเส้น, สมการ/อสมการ 2 ชั้น, สมการ/อสมการค่าสัมบูรณ์, ระบบบสมการต่างๆ, ลอการิทึม, ตรีโกณมิติ เอ็กโพเนนเชียล และฟังก์ชันลอการิทึม, อนุพันธ์ และปริพันธ์ การใช้งานก็ง่ายมากเพียงแค่ถ่ายรูปโจทย์คณิตฯที่เราต้องการหาคำตอบระบบก็จะคำนวณคำตอบออกมาให้เราได้ทันที

ดาวน์โหลด iOS | Android


  Socratic - Math Answers & Homework Help

 

 

          Socratic มีประเภทการใช้ทำงานที่คล้ายกันกับ Photomath แต่ Socratic จะมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมกว่าที่รองรับทุกวิชาไม่ว่าจะเป็น คณิตศาสตร์ (พีชคณิตแคลคูลัสสถิติกราฟ ฯลฯ ), วิทยาศาสตร์, เคมี, ประวัติ, อังกฤษ, เศรษฐศาสตร์และอื่นๆ จึงอาจจะเหมาะในการใช้งานของนักศึกษามากกว่า Socratic จะมีการแสดงคำตอบ วิธีการคิดที่แตกต่างและหลากหลายจากของผู้ใช้ทั่วโลก

ดาวน์โหลด iOS | Android


  Quick Graph

 

                    

 

          Quick Graph เครื่องคิดเลขกราฟที่สามารถแสดงคำตอบกราฟออกมาในรูปแบบกราฟ 2D และ 3D พล็อตซ้อนกันได้ถึง 6 กราฟ มีการใช้งานง่ายไม่ว่าจะเป็นการป้อนสัญกรณ์ทางคณิตศาสตร์หรือแก้ไขสมการก็ทำได้ง่ายและยังสามารถคัดลอกกราฟ ส่งอีเมลหรือบันทึกลงในห้องสมุดรูปภาพได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด iOS


  My Study Life

 

 

 

          ผู้ช่วยในการจัดระบบในการเรียนให้เราเป็นคนที่มีระเบียบมากขึ้น My Study Life มีฟังก์ชั่นที่เราสามารถใส่ตารางเรียนและตารางส่งงาน ตารางส่งการบ้าน มีการลิงก์กับโซเชียลต่างๆ เพื่อช่วยให้มีการแจ้งเตือน ยังสมมารถตั้งค่าความสำเร็จในการทำการบ้านได้ด้วยว่าสำเร็จไปเท่าไหร่แล้ว หรือจะให้ตั้งเวลาว่าจะทำเสร็จในวันไหน ส่งงานในชั่วโมงที่เท่าไหร่ เพื่อเป็นการกระตุ้นตัวเองได้ตลอดเวลา

ดาวน์โหลด iOS | Android


  Forest: Stay focused

 

 

           หากคุณเป็นคนติดโทรศัพท์และไม่สามารถวางมันลงได้ Forest: Stay focused เป็นแอพฯที่น่าสนใจที่จะเอาชนะการติดโทรศัพท์ของคุณ Forest: Stay focused เป็นแอพฯที่จะให้คุณปลูกเมล็ดต้นไม้ ที่มันจะค่อยๆเติบโตเป็นต้นไม้ใหญ่ในตอนที่เราไม่ได้ใช้งานโทรศัพท์ หากเราใช้งานโทรศัพท์ไม่จะเป็นการเล่นโซเชียล เกม หรืออื่นๆ ต้นไม้ของคุณจะสลายไป ถือว่าเป็นแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจและมีประโยชน์มากในเวลาที่เราต้องอ่านหนังสือและต้องบังคับให้ตัวคุณไม่แตะโทรศัพท์

ดาวน์โหลด iOSAndroid


อ้างอิง: https://thematter.co/rave/appsforstudents

 

ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม