14/06/2018

รับทำ app blog detail

แนะนำ 4 แอพพลิเคชั่นสำหรับคุณแม่มือใหม่ที่กำลังตั้งครรภ์

Pregnancy Tracker

           เป็นแอพพลิเคชั่นที่คำนวณวันตกไข่ มีบทความและคำแนะนำเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมในการตั้งครรภ์และพยายามที่จะตั้งครรภ์ Pregnancy Tracker จะคอยให้คำแนะนำคุณแม่ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ไปจนถึงติดตามการเจริญเติบโตของเด็ก Pregnancy Tracker ยังมีคู่มือการนอนหลับและเพลงกล่อมเด็กเพลงสำหรับเด็กทารก คู่มือการให้อาหารกับเลี้ยงลูกด้วยนมและสูตรเคล็ดลับ คำแนะนำในการดูแลทารกและเคล็ดลับสำหรับการดูแลตัวเอง สุขภาพเด็กและความปลอดภัยบทความและวิดีโอ และคุณแม่ยังสามารถบันทึกการเปลี่ยนแปลงในการตั้งครรภ์รายสัปดาห์และเปิดให้เป็นวิดีโอแบบไทม์

 

                                                                  

ดาวน์โหลด iOS / Android


Pregnancy +

          แอพพลิเคชั่นที่ให้ความรู้กับคุณแม่ในระหว่างการตั้งครรภ์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย และคำแนะนำในการดูแลสุขภาพ ยังมีการบันทึกน้ำหนักการตั้งครรภ์ในแต่ละเดือน มีภาพการเจริญเติบโตของเด็กในครรภ์แบบ 3 มิติ และยังมีคำแนะนำรายการที่ควรซื้อก่อนการคลอด มีชื่อเด็กแนะนำกว่า 1000 ชื่อให้คุณพ่อ คุณแม่ได้ลองเลือกกัน

 

 

ดาวน์โหลด iOS / Android


I’m Expecting

          อีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่คอยดูแลคุณแม่ตลอดการตั้งครรภ์ การติดตามชีวิตประจำวันของอาการ,อารมณ์, ยา, น้ำหนัก, แพ้ท้อง, และอื่นๆ I’m Expecting จะส่งเคล็ดลับการดูแลตัวเองในระหว่างการตั้งครรภ์ให้คุณแม่ได้อ่านทุกๆสัปดาห์ มีการตรวจสอบน้ำหนักตลอดขั้นตอนการตั้งครรภ์ของคุณแม่ ดูลูกน้อยของคุณเติบโตไปพร้อมกับภาพการพัฒนาของทารกในครรภ์ที่พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์       

 

 

ดาวน์โหลด iOS / Android  


Sprout Pregnancy

          Sprout Pregnancy จะคอยให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับตัวคุณแม่และลูกน้อยที่กำลังพัฒนา ประจำวันและรายสัปดาห์ ยังให้คุณมาได้สัมผัสโลกของลูกน้อยในรายละเอียดที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และที่น่าสนใจคือการโต้ตอบแบบเรียลไทม์ของลูกน้อยโดยการเตะเพื่อดูการเต้นของหัวใจและอื่นๆ

 

 

ดาวน์โหลด iOS / Android


         

 

ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม