15/06/2018

รับทำ app blog detail

ใครบอกว่าการเจอหมอแต่ละครั้งเป็นเรื่องยาก! แนะนำ Raksa ที่จะทำให้การเจอหมอเป็นเรื่องง่าย

          ปัจุบันคนส่วนใหญ่เมื่อมีอาการป่วยมักจะพึ่งการค้นหาผ่าน Google ด้วยความ Google เป็นช่องทางในการปรึกษาที่ง่ายและรวดเร็วที่สุดจึงทำให้ใครหลายๆคนเลือกที่จะปรึกษา Google ซึ่งบางคนก็ได้คำตอบบางคนก็ไม่ได้คำตอบ ร้ายแรงที่สุดคือการที่บอกว่าคุณเป็นโรคร้ายแต่พอไปตรวจริงๆคุณอาจจะแค่เป็นไข้หวัดธรรมดาก็ได้ ถึงยังไงแล้วสุดท้ายเราก็ต้องไปพบแพทย์อยู่ดี วันนี้เราจึงจะมาแนะนำแอพพลิเคชั่นที่จะให้คุณได้ปรึกษาแพทย์โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปให้ลำบากอีกต่อไป

 

    

 

Raksa เป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้เราได้ปรึกษาปัญหาสุขภาพหรือโรคต่างๆกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ได้รับใบอนุญาติประกอบอาชีพเวชกรรม ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง รอรถติด และรอคิวที่สถานพยาบาล คุณสามารถใช้แอพรักษาเพื่อปรึกษาคุณหมอภายในไม่กี่นาที คุณสามารถเลือกคุณหมอผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆเพื่อปรึกษาปัญหา ขอคำแนะนำ หรือไขข้อกังวลใจให้ตรงกับอาการเจ็บป่วยของคุณ

 

      

 

Raksa มีการใช้งานง่ายแค่คุณดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น เลือกภาษา ลงทะเบียน ยืนยันตัวตน กรอกข้อมูลส่วนตัว ก็เริ่มต้นการใช้งานได้เลย

 

                                                                              

 

หน้าหลักของแอพพลิเคชั่นจะเป็นข่าวสารและคุณหมอที่ออนไลน์อยู่

 

                             

  

หน้าคุณหมอจะเป็นคุณหมอที่จะให้คำปรึกษาเรา ประวัติคร่าวๆของคุณหมอ ถ้าต้องการรู้เพิ่มเติมก็กดเข้าไปดูที่โปรไฟล์ของคุณหมอได้ ก็จะบอก ชื่อ สถานที่ทำงาน ความชำนาญ รีวิวจากผู้ที่เคยได้รับการปรึกษา อัตราค่าให้บริการ และตารางงาน

 

                                                

 

และข้อมูลส่วนตัวก็จะเป็นประวัติ การเติมเงิน การปรึกษาย้อนหลัง และอื่นๆ

          การปรึกษาคุณหมอผ่านแอพฯเพียงแค่เลือกคุณหมอที่ตรงตามความเชียวชาญที่เราต้องการจะปรึกษา เมื่อเลือกคุณหมอเรียบร้อยก็เลือกการติดต่อ แบบข้อความ การโทร และวิดิโอคลอ ก็จะแล้วแต่ว่าคุณหมอเปิดช่องทางการติดต่อแบบไหน

         การเก็บข้อมูลการรักษาของแอพพลิเคชั่นจะบันทึกข้อมูลไว้บนคลาวด์ช่วยให้ข้อมูลไม่หาย คุณสามารถถ่ายรูปสมุดตารางการฉีดวัคซีน สรุปผลการรักษา ผลเอกซ์เรย์ หรือยาที่แพ้ เก็บไว้บนแอพรักษา เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลทางการแพทย์

ถือว่าเป็นแอพที่ใช้งานง่ายแถมยังไม่ต้องเสียเวลา เสียค่ารถ ค่าน้ำมันในการเดินทาง และยังได้รับการปรึกษาจากคุณหมอโดยตรงและสามารถดาวน์โหลดมาใช้กันได้ฟรีทั้งระบบ iOS และ Android
 

 

ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม