22/06/2018

รับทำ app blog detail

10 แอพพลิเคชั่นสำหรับคนชอบงานอาร์ตแบบภาพดิจิตอลเพ้นท์

   Sketchbook

 

                                      

 

          Sketchbook แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้เราสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ทุกที่ทุกเวลา มีเครื่องมือให้เลือกแต่งผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็น แปรงแบบต่างๆ ดินสอ สีและอื่นๆให้เราได้เลือกปรับขนาดสีสรรค์ตามต้องการ สามารถสร้างเลเยอร์หลายอันแล้วนำมารวมกันเป็นชั้นเพื่อให้ภาพเกิดมิติมากขึ้น และยังสามารถเซฟไฟล์เพื่อไปแก้ไขใน Photoshop ต่อได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด : iOSAndroid


   Assembly

 

                                      

 

          แอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้เราสร้างสติ๊กเกอร์ ไอคอน โลโก้ และกราฟิกอื่น ๆ มีรูปร่างพื้นฐานกว่า 180 รูป ให้เราได้ออกแบบสร้างสรรค์ผลงาน สติกเกอร์กว่า 250 ชิ้นที่สามารถนำมาปรับแต่งใช้กับผลงาน สร้างเสร็จแล้วสามารถเอ็กซ์พอร์ตเป็นไฟล์ PNG, SVG และPDF

ดาวน์โหลด : iOS 


   Inspire

 

                                      

 

          แอพพลิเคชั่นที่มีเฉพาะใน App Store มีหัวแปรงให้เลือกถึง 8 แบบ มีทั้ง Oil Paint, Airbrushes, Basic Shapes, Graphite Pencils, Wax Crayons, Markers, Chalk และ Textures ให้เลือกใช้ได้สร้างสรรค์ผลงาน และยังสามารถสร้างผลงานให้เป็นวิดีโอภาพเคลื่อนไหวได้

ดาวน์โหลด : iOS 


   Tayasui Sketches

 

                                      

 

          มีเครื่องมือให้เลือกมากกว่า 20 รายการ มีการใช้งานบนมือถือได้สะดวกและรวดเร็ว เช่น ใช้สองนิ้วแตะบนจอแล้วลากมาทางซ้ายเป็นทางลัดของ Undo ถ้าเลื่อนมาทางขวาถือเป็น Redo, Double Tap เพื่อลบทั้งหมด, สองนิ้วแตะจอแล้วกดแช่เพื่อลาก Canvas ฯลฯ

ดาวน์โหลด : iOS 


   Fast Drawing for Everyone        

 

                           

 

          เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับคนที่เริ่มต้นฝึกวาดภาพดิจิตอลเพ้นท์ Fast Drawing for Everyone เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยเราฝึกใช้เครื่องมือต่างๆ เมื่อวาดรูปเสร็จแอพพลิเคชั่นจะจำลองรูปที่ใกล้เคียงกับรูปเราออกมา และมีเครื่องมือระบายสีแบบง่ายๆให้เราได้ลองฝึกและลองเล่น

ดาวน์โหลด : Android


    Zen Brush 2

 

                                      

 

          Zen Brush 2 เป็นแอพฯภาพดิจิตอลเพ้นท์ ที่จะได้ฟิลแบบพู่กันเขียนตัวอักษรของญี่ปุ่นมีสีหมึกมี 3 เฉดสีมีเทมเพลต 62 สไตล์

ดาวน์โหลด : iOSAndroid


   Adobe Illustrator Draw

 

                                      

 

          สมุดสเกตช์เวอร์ชั่นดิจิตอลที่ให้คุณพกพาไปออกแบบ Vector ที่ไหนก็ได้ เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดออกแบบให้เหมาะกับการทำงานของ Apple Pencil มากขึ้น ถ้าไอเดียตันก็มีฟีเจอร์ Discovery ให้ลองเข้าไปหาดูแรงบันดาลใจใหม่ๆ จากผลงานของผู้ใช้ทั่วโลก ลิงค์โปรเจ็กต์ได้ทั้งจาก Cloud และสร้างลิงค์สำหรับวาดหรือแก้ไขได้ผ่านทางข้อความและทวิตเตอร์

ดาวน์โหลด : iOSAndroid


   ASKetch

 

                                      

 

           Asketch เป็นแผ่นสเก็ตช์รูปที่ช่วยให้สามารถสร้างสรรค์งานได้ทุกที่ทุกเวลา เน้นการวาดรูปแบบการใช้ดินสอ มีสีให้เลือก 2 สีคือ ขาวกับดำ และมีฟังก์ชันการทำงานที่ง่าย

ดาวน์โหลด : iOS


   Infinite Painter

 

                                      

 

          มีแปรงให้เลือกกว่า 80 แบบ มีตัวเลือกที่ทำให้เราสามารถสร้างแปรงแบบใหม่ได้หากเราไม่ชอบแบบแปรงที่แอพพลิเคชั่นให้มา มีตัวช่วยในการวาดรูปค่อยข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือวาดภาพทรงเลขาคณิตต่าง ๆ ที่ใช้สำหรับการสร้างแพทเทิร์น รวมถึงยังสามารถแยก Layer ตามส่วนต่าง ๆ ได้เหมือนโปรแกรมแต่งรูป Photoshop อีกด้วย

ดาวน์โหลด : Android


   Paper by FiftyThree

 

                                      

 

          เป็นแอพพลิเคชั่นร่างภาพแบบเครื่องมือปรับให้เข้ากับการใช้งานที่ง่ายไม่ว่าจะเป็น วาด, ร่าง, เค้าร่าง, เขียน, สี, แผนภาพ, ตัด, เติมและผสม การแก้ไขอัตโนมัติจะวาดภาพคร่าว ๆ เป็นเส้นตรงและรูปร่างที่คมชัดสำหรับการร่างสถาปัตยกรรมและไดอะแกรม

ดาวน์โหลด : iOS


อ้างอิง: http://www.gqthailand.com/toys/article/app-for-digital-art

 

 

 

ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม