02/07/2018

รับทำ app blog detail

6 แอปพลิเคชันดูหนังออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์

Netflix


 

 

          Netflix เป็นแอปรับชมรายการทีวี และภาพยนตร์ดังๆในสมาร์ทโฟนที่มีผู้ใช้งานมาก หากไม่ได้เป็นสมาชิก Netflix ลงทะเบียน Netflix แล้วเริ่มต้นทดลองใช้ฟรีหนึ่งเดือน สามารถรับชมรายการทีวีและภาพยนตร์ได้มากเท่าที่คุณต้องการ บ่อยเท่าที่คุณต้องการ ทุกเวลาที่คุณต้องการ มีการอัพเดทรายการทีวีใหม่ๆเข้ามาตลอด

 

ราคาแพ็คเกจ

 

 

iFlix


 

 

         iflix แอปดูหนังออนไลน์และซีรีส์จากทั่วโลกได้ฟรีแบบจุใจหลายร้อยเรื่อง มีค่ายหนังและรายการโทรทัศน์ดังๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Disney, Warner Bros, Fox, Paramount, MGM, BBC, Starz, Redbull TV, KBS และอื่นๆอีกมากมายและยังสามารถต่อกับทีวีไว้ดูแบบจอใหญ่ได้ด้วย ไม่มีโฆษณา ไม่มีสัญญาผูกมัด ยกเลิกได้ทุกเมื่อ สามารถดูได้พร้อมกัน 2 เครื่องต่อหนึ่งบัญชี ดาวน์โหลดไว้ดูตอนไม่มีเน็ตได้ด้วย(เก็บไว้ได้นานถึง 30 วันไปเลย!) แนะนำ Live Hub ที่ช่วยให้เราดูกีฬาและรายการสดได้เพียบ

 

ราคาแพ็คเกจ

เป็นราคาบุฟเฟ่ต์รายเดือนเดือนละ 100 บาท หรือ 1000 บาทต่อปี

 

Primetime


 

 

          PrimeTime เป็นแอปพลิเคชันที่มีการอัพเดทภาพยนตร์ใหม่มาให้ดูเร็วกว่าแอปอื่นๆ มีการจัดหมวดหมู่ของภาพยนตร์ให้ชัดเจน PrimeTime จะเน้นไปในการดูภาพยนตร์มากกว่า แต่ก็มีซีรีย์ต่างประเทศยอดฮิตมาให้ชมกันด้วยเช่นกัน สามารถรับชมได้ทั้งจากหน้าจอสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, คอมพิวเตอร์ หรือแม้แต่ดูบนทีวีจอใหญ่ที่บ้านก็ยังทำได้

 

ราคาแพ็คเกจ

 

 

 

Doonee


 

 

          Doonee แอปพลิเคชันบริการรับชมความบันเทิงออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ที่มีรายการให้เลือกรับชม ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์, ทีวีซีรีส์, สารคดี, รายการวาไรตี้ และการ์ตูน คุณภาพคมชัดระดับ HD สามารถเลือกรับชมได้ทั้งพากย์ไทย หรือบรรยายไทย ดูได้ไม่อั้น ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านอุปกรณ์ที่หลากหลายที่เชื่อมต่ออินเตอร์เนตได้ เช่น คอมพิวเตอร์, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, รวมไปถึง สมาร์ททีวี (Smart TV)


ราคาแพ็คเกจ

 

 

HOLLYWOOD TV


 

 

          HOLLYWOOD TV แอปดูภาพยนตร์ ดูหนังฮอลลีวูดระดับพรีเมียมกว่า "10,000” เรื่อง ที่มีการแยกเป็นหมวดหมู่ชัดเจนที่น่าสนใจคือ HOLLYWOOD TV มีหมวดรวมภาพยนตร์รางวัลออสการ์ด้วย ในการรับชมมีระบบเสียงทั้ง Soundtrack และพากษ์ไทย ความคมชัดสูงสุดระดับ HD ไม่ต้องดาวน์โหลด ดูได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านทุกอุปกรณ์

 

ราคาแพ็คเกจ

เป็นราคาบุฟเฟ่ต์รายเดือนเดือนละ 199 บาท

 

Monomax


 

 

          Monomax แอปพลิเคชันบริการดูหนังออนไลน์ ที่มีคลังหนังเยอะและหลากหลายที่สุด ทั้งภาพยนตร์, ซีรีส์, การ์ตูน, ทีวีโชว์ , มิวสิควีดีโอ และสารคดี จากไทย จีน อเมริกา เกาหลี ญี่ปุ่น ให้ดู Series แบบจุใจ ราคาเดียวดูได้ทุกเรื่อง ทุกหมวด ดูกี่เรื่องกี่รอบก็ได้ ระดับความคมชัดในการรับชมภาพยนตร์ระดับ HD และ Full HD ระบบเสียง Soundtrack และพากย์ไทย สามารถรับชมได้ทั้งคอมพิวเตอร์, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, และสมาร์ททีวี รับชมได้พร้อมกันสูงสุด 3 เครื่อง ดูไม่อั้น กี่เรื่อง กี่รอบ ก็ได้ ตลอด 24 ชม.

 

ราคาแพ็คเกจ

เป็นราคาบุฟเฟ่ต์รายเดือนเดือนละ 129 บาท


ขอบคุณข้อมูลจาก: www.macthai.com

 

ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม