06/07/2018

รับทำ app blog detail

10 แอปพลิเคชันน่าใช้จากผลงานคนไทย


All Thai Taxi

 

                                 

 

          แอปพลิเคชันเรียกใช้บริการแท๊กซี่จากบริษัท นครชัยแอร์  เพื่อแก้ปัญหาการบริการของแท๊กซี่ที่ยังไม่เป็นที่พอใจของผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น ขาดการทำความสะอาด มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ขาดคุณภาพบริการที่ดี ไม่มีผู้ประกอบการที่มีการบริหารจัดการที่ดี คนขับรถ ปฏิเสธผู้โดยสาร ไม่เปิดมิเตอร์ กริยามรรยาท การพูดจา มีการเอารัดเอาเปรียบผู้บริโภคทางบริษัท นครชัยแอร์ จึงได้สร้างโคงการ All Thai Taxi เพื่อให้มีบริการรถยนต์รับจ้างสาธารณะ หรือ รถแท๊กซี่ ที่ดีมีคุณภาพแก่ประชาชน

 

                                         

 

จุดเด่นของแอพ

  • รับทุกท่าน ไปทุกที่มั่นใจ 100 % ไม่ปฏิเสธผู้โดยสาร
  • นั่งสบายกว่าด้วยToyota Prius ขนาดกว้างขวางนั่งสบายแต่จ่ายในราคาเท่าแท๊กซี่ทั่วไป
  • บริการ 24 ชั่วโมง มั่นใจเรียกใช้งานผ่าน Application ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • จำกัดความเร็ว 90 กม./ชั่วโมง(กรณีเร่งด่วนสามารถขอเพิ่มความเร็วเป็น100 กม./ชั่วโมง ได้)

อัตราค่าบริการ และการชำระเงิน

  • โบกเรียก ค่าธรรมเนียม ฟรี! มิเตอร์เริ่มต้น 35 บาท
  • เรียยกผ่าน Application ค่าธรรมเนียม 40 บาท มิเตอร์เริ่มต้น 35 บาท
  • Call center ค่าธรรมเนียม 40 บาท มิเตอร์เริ่มต้น 35 บาท

ดาวน์โหลด: Android / iOS


Skootar

 

                                 

 

          Skootar แอปพลิเคชั่นที่ให้บริการ รับส่งเอกสาร เก็บเช็ค วางบิลหรือส่งของอื่นๆ ภายในวันเดียวกันทั่ว กทม. และ ปริมณฑล ได้อย่าง สะดวก รวดเร็ว ประหยัด และไว้ใจได้

  • รวดเร็ว มีแมสฯ พร้อมรับงานแมสฯ นับพันกระจายทั่ว กทม. รับงานใน 2 นาที รับเอกสารในเวลาที่ต้องการ
  • สามารถเรียกได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านทั้งทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน มือถือ iOS และ Android
  • ราคาที่เป็นมาตรฐาน คำนวณตามระยะทางจริงเเละเเสดงราคาทันที
  • วางใจได้ด้วย ระบบติดตามความคืบหน้าและระบบการประเมินพนักงานโดยผู้ใช้ตลอดเวลาเพื่อให้พนักงานที่ดีที่สุดบริการท่านเท่านั้น รวมถึงประกันอุบัติเหตุเเละประกันของเสียหาย
  • ปลอดภัยมั่นใจได้ แมสฯ ได้รับการอบรมตรวจประวัติก่อนทำงาน มีประกัน 2,000 บาท
  • ชำระเงินสะดวกผ่านหลายช่องทาง ซึ่งรวมถึงระบบวางบิลสำหรับลูกค้าบริษัทเเละการออกใบเสร็จให้ทุกครั้งที่ใช้บริการเพื่อนำไปบันทึกค่าใช้จ่ายอย่างถูกต้องเพื่อลดภาษีได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด: Android / iOS


Bagpae

 

                                 

 

          Bagpae (แบกเป้) แอปบทความรีวิวสถานที่ท้องเที่ยวต่างๆในประเทศไทย ที่มีให้ดาวน์โหลด ฟรี! Bagpae เป็นแอปที่จะช่วยให้เราหาแรงบันดาลใจในการวางแผนการเดินทางที่มีข้อความสั้นและภาพที่สวยงาม โดยในแอปก็จะมีคนอื่นที่เคยไปเที่ยวมาแล้วเขียนบทความรีวิวทริปของเขาสั้นๆ เพื่อเป็นแนวทางให้เรา จัดทริปของตัวเอา ซึ่งบทความของทริปส่วนมากจากนักท่องเที่ยวแบกเป้ มีแผนที่ไว้ดูตำแหน่งสถานที่ต่างๆทำให้ง่ายต่อการเดินทาง สามารถค้นหาโรงแรมที่ดีที่สุด ร้านอาหารที่ดี และยังสามารถใช้แอปพลิเคชันโดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตได้อีกด้วย

ดาวน์โหลด: Android / iOS


Piggipo

 

                                 

 

          แอปพลิเคชั่นที่ช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่

  • ไม่รู้ว่าตอนนี้ใช้บัตรเครดิตทุกใบรวมกันไปแล้วเท่าไร ทำให้เกิดปัญหาการใช้จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเกินตัว
  • สลิปล้นกระเป๋าตังค์ เพราะจะต้องเก็บสลิปไว้ตรวจสอบความถูกต้องกับธนาคาร และมานั่งรวมยอดค่าใช้จ่ายของแต่ละบัตรในทุกๆ เดือน
  • มีบัตรเครดิตหลายใบไม่รู้จะรูดใบไหนดี เลือกไม่ได้ เลือกไม่ถูก ต้องเสียเวลานึกแล้วนึกอีก เพราะจำไม่ได้ว่าบัตรไหนใช้แล้วจะจ่ายช้าที่สุด บัตรไหนเพิ่งตัดรอบไป บัตรไหนให้เครดิตนานสุด เยอะแยะมากมาย
  • มีปัญหาเรื่องดอกเบี้ย ผ่อนขั้นต่ำ ผ่อนยังไงก็ไม่หมดสักที หรือผ่อนดอกเบี้ยคงที่ จำไม่ได้ว่าผ่อนไปแล้วกี่รอบ วงเงินบัตรยังเหลือผ่อนอย่างอื่นอีกมั๊ย
  • ลืมวันชำระค่าบัตรเครดิต เพราะมีหลายใบเกิน มากมายเต็มไปหมด

จุดเด่นของแอปพลิเคชัน

1. สามารถเห็นภาพรวมค่าใช้จ่ายของบัตรเครดิตทุกใบภายในหน้าแรกของแอพฯ โดยยอดรวมค่าใช้จ่ายนั้นจะแยกตามรอบบิลของแต่ละบัตรจริงๆ ซึ่งจะทำให้รู้สถานะการใช้จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตแบบ real time ได้ว่าตอนนี้ยังใช้ได้อีกเท่าไรหรือใช้ไปแล้วเท่าไร

2. ช่วยให้การตัดสินใจใช้บัตรเป็นไปอย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ ด้วยความน่ารักของ Emotion Piggipo ที่แสดงอารมณ์ตามการใช้จ่ายบัตร เช่น คุณตั้ง Limit ไว้ที่ 50,000 บาท เมื่อใช้จ่ายใกล้ถึง หรือเกิน Limit ที่ตั้งไว้ หมูก็จะเปลี่ยน Emotion ไปตามการใช้จ่ายของเรา

3.มีระบบผ่อนชำระ ที่เปรียบเสมือนเลขาส่วนตัวที่จะช่วยจัดการการบริหารการเงินผ่านการคำนวณดอกเบี้ยบัตรเครดิต และการช่วยวางแผนการจ่ายให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

4. ช่วยวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายที่ใช้ไป ด้วยกราฟน่ารักๆ ที่จะเปลี่ยนเรื่องการเงินไม่ให้น่าเบื่ออีกต่อไป และระบบ billbox ที่ช่วยให้ประหยัดเวลาในการตรวจเช็คความถูกต้องของบิลจากธนาคารก่อนชำระจริง

5. ช่วยให้สามารถบันทึกค่าใช้จ่ายของบัตรเครดิตได้ง่ายขึ้น หมดปัญหาลืม งง ว่าใช้อะไรไปบ้าง บอกลาไปเลยกับปัญหาสลิปล้นกระเป๋าตังค์ รูดบัตรเมื่อไหร่ จิ้ม Piggipo เมื่อนั้น ง่ายๆแค่ 3 วินาที รับรองว่าบัตรเครดิตเป็นโหลก็เอาอยู่

6.แสดงวันตัดรอบของแต่ละบัตรช่วยให้ตัดสินใจเลือกบัตรเครดิตที่ให้ช่วงระยะเวลาจ่ายนานที่สุดได้อย่างรวดเร็ว เท่านี้ยังไม่พอ Piggipo ยังมาพร้อมด้วยระบบ alert ที่เอาใจคุณสาวๆขี้หลงขี้ลืมทั้งหลาย คอยช่วยเตือนให้คุณไม่ลืมวันชำระเงินอีกต่อไป

7. หายห่วงเรื่องความปลอดภัยเนื่องจากการใช้ Piggipo ไม่จำเป็นต้องใส่ข้อมูลบัตรเครดิตใดๆ และเป็นแอพพลิเคชั่นที่มีการเข้าระบบ 128 bit ซึ่งเป็นมาตราฐานความปลอดภัยระดับเดียวกับธนาคารทั่วโลก

ดาวน์โหลด: Android / iOS


Queq

 

                                 

 

          แอปพลิเคชั่นที่ช่วยจองคิวร้านอาหารดังๆหรือธนาคารภายในระยะทาง 2 กิโลเมตร เป็นอีกหนึ่งแอปที่ช่วยให้การจองคิวร้านอาหารหรือธนาคารเป็นเรื่องง่าย สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้นและยังมีส่วนลดมากมายในแอป Queq พร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ QueQ Take-away ให้เราสั่งอาหารกลับบ้านโดนไม่ต้องยืนรออีกรอคิวไปเดินช้อปปิ้งเพลินๆและรอรับการแจ้งเตือนเมื่ออาหารเสร็จ สะดวกสบายสุดๆ

  • การจองคิวร้านอาหารเพียงแค่ ใส่จำนวนที่นั่ง แล้วก็กดปุ่มจอง
  • การจองคิวธนาคารเพียงเลือกประเภทธุรกรรมทางการเงินและกดปุ่มจองคิว

ดาวน์โหลด: Android / iOS


Seekster

 

                                 

 

          แอปพลิเคชันที่ช่วยแก้ปัญหาในการหาบริการแม่บ้าน หาช่างล้างแอร์บ้าน ถ้าท่อแตกจะติดต่อใคร เตียงโซฟาไม่ได้ทำความสะอาด แอปพลิเคชัน Seekster สามารถช่วยให้เราแก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย มีความปลอดภัยในการอย่างแน่นอนเพราะ Seekster การจะรับผู้ให้บริการจะมีการสอบประวัติและเก็บข้อมูลบัตรประชาชนเป็นของผู้ให้บริการจึงจะรับงานได้ ด้วยระบบการเรตติ้งผู้ให้บริการ ทำให้คุณภาพของผู้ให้บริการอยู่ในระดับสูงตลอด

ขั้นตอนการใช้บริการ Seekster

1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน
2. เลือกบริการ
3. กรอกข้อมูล
4. ชำระเงิน
5. รับบริการ และให้เรทติ้งผู้ให้บริการ

บริการ Seekster เป็นอย่างไรบ้าง?

  •  บริการที่หลากหลาย : เป็นตัวกลางช่วยค้นหา บริการแม่บ้าน, ล้างแอร์บ้าน, กำจัดไรฝุ่นเตียง-โซฟา, ล้างรถ, กำจัดปลวกและแมลง
  • ราคาที่แน่นอน: บริการของ Seekster มีราคากลางไม่ต้องกังวลเรื่องการโก่งราคาของผู้ให้บริการ
    มีคุณภาพ: มีระบบตรวจสอบประวัติผู้ให้บริการในระบบและควบคุมคุณภาพของผู้ให้บริการด้วยระบบ Rating
  • สะดวกรวดเร็วติดตามได้: จองบริการสะดวก ง่าย รวดเร็ว ผ่าน Application Seekster
    จ่ายเงินง่าย: สามารถจองและจ่ายเงินผ่าน Application ได้เลยไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินหรือ ตัดบัตรเครดิต
  • จัดการเรื่องการเงินได้: สามารถวางบิลและออกใบกำกับภาษีได้

ดาวน์โหลด: Android / iOS


iTAX Pro

 

                                 

 

          iTAX Pro (ไอแท็กซ์ โปร) คือแอพคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการวางแผนประหยัดภาษีสูงสุด เพื่อให้ผู้ใช้งานรู้จำนวนเงินภาษีที่ต้องจ่ายเพิ่มหรือได้รับคืนล่วงหน้า โดยยังคงรองรับการเตรียม ภ.ง.ด. 90, 91 และแบบฟอร์มเสริมที่จำเป็นอื่นๆ เช่นเดียวกับบริการเตรียมแบบฟอร์มภาษี iTAX ผู้ใช้สามารถปรับแผนภาษีอย่างละเอียดด้วยตัวเองโดยไม่ต้องคิดคำนวณเอง หรือจะให้ iTAX ช่วยวางแผนภาษีให้อัตโนมัติใน 3 รูปแบบคือ

  • วางแผนลดภาษีเต็ม Max: ใช้สิทธิค่าลดหย่อนเต็มที่ตามกฎหมายกำหนด หรือจนภาษีที่ต้องจ่ายเหลือ 0
  • วางแผนลดลดภาษีตามความคุ้มค่า: ใช้สิทธิ์ค่าลดหย่อนตามคะแนนความคุ้มค่า (iTAX Index) ซึ่งจะคำนวณสัดส่วนที่เหมาะสมจากฐานรายได้และ Profile ของคุณกับสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน
  • วางแผนลดภาษีตามงบประมาณ: ใช้สิทธิค่าลดหย่อนเต็มที่ตามงบประมาณที่คุณเลือกกำหนดได้เอง

ดาวน์โหลด: Android / iOS


Indie Dish

 

                                 

 

          Indie Dish แอปพลิเคชันที่จะเปลี่ยนการทานอาหารที่บ้านและออฟฟิศให้ง่าย อร่อย สุขภาพดี และมีความสุข โดยใช้ นวัตกรรมการทำอาหาร technology การขนส่งและรับออร์เดอร์ จนไปถึงการสร้างแบรนด์ สำหรับใครที่กำลังจะมองหาช่องทางในการสร้างแบรนด์อาหารคลีน หรือ คนที่กำลังดูแลสุขภาพตัวเอง ค่าบริการเริ่มต้น 60-250 บาทขึ้นอยู่กับสถามที่

ดาวน์โหลด: Android / iOS


FoodiEat

 

                                 

 

          FoodiEat ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกและรับคำแนะนำการบริโภคอาหารและออกกำลังกายในแต่ละวัน สำหรับใช้เป็นแนวทางในการดูแลสุขภาพของตนเอง โดยโปรแกรมสามารถคำนวณค่าดัชนีมวลกาย (BMI) และอัตราความต้องการเผาผลาญพลังงานของร่างกายในแต่ละวัน (BMR) ของผู้ใช้ ทำให้เมื่อนำมาใช้ร่วมกับประวัติการรับประทานอาหารและการออกกำลังกาย จะทราบว่าอาหารที่บริโภคเหมาะสมกับความต้องการพลังงานของร่างกายหรือไม่เหมาะกับบุคคลทั่วไป โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และติดตามพฤติกรรมการบริโภค การออกกำลังกาย

จุดเด่นของแอปพลิเคชัน

  • เชื่อมโยงฐานข้อมูลโภชนาการจากหน่วยงานต่างๆ โดยมีรายการอาหารมากกว่า 3,000 รายการ 
  • สามารถค้นหารายการอาหารด้วยการสแกนบาร์โค้ด 
  • ผู้ใช้สามารถกรอกหรือถ่ายรูปฉลากอาหาร เพื่อให้โปรแกรมตรวจสอบและเพิ่มในฐานข้อมูลต่อไป 
  • แสดงการเปลี่ยนแปลงของน้ำหนัก 
  • วิเคราะห์พลังงานจากอาหารที่กิน พร้อมทั้งคำนวณพลังงานที่เผาผลาญจากการออกกำลังกาย 

ดาวน์โหลด: Android / iOS


 

ClaimDi

 

                                 

 

          Claim Di คือ แอปพลิเคชันที่ช่วยให้คนขับรถ สามารถทำเคลมประกันภัยได้ด้วยตนเอง แบบรวดเร็ว ทันใจ เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัส โดยไม่ต้องรอประกันอีกต่อไป โดยที่เมื่อเกิดอุบัติเหตุ รถชน หรือรถเสีย คุณสามารถนำ Mobile phone มาทำการ Shake กับโทรศัพท์ของคู่กรณี เพียงเท่านี้ ระบบจะอนุมัติการเคลมได้ โดยไม่ต้องรอประกันอีกต่อไป

จุดเด่นของแอปพลิเคชัน

  • เมื่อเกิดอุบัติเหตุสามารถหยิบ Mobile Phone มาทำการ Shake กับ Mobile Phone ของคู่กรณี เพียงเท่านี้ระบบจะอนุมัติการเคลมได้โดยไม่ต้องรอพนักงาน Surveyor อีกต่อไป
  • แจ้งอุบัติเหตุ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ แจ้งบริษัทประกัน และส่งพนักงานสำรวจภัยมาที่เกิดเหตุได้ทันท่วงที
  • ตรวจสอบสถาพรถ เมื่อต้องการเปลี่ยนบริษัท ประกันภัย สามารถทำการตรวจสอบ รถยนต์ได้ด้วยตนเอง เพื่อให้รถของท่านได้รับความคุ้มครองแบบ 100%
  • ชนแบบไม่มีคู่กรณี เมื่อเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี สามารถถ่ายรูปความเสียหายได้เอง และส่งมาขออนุมัติเคลมจากบริษัทประกันภัยได้ทันที รวมทั้งสามารถเลือกพร้อมนัดหมายอู่ซ่อมได้ทันทีเช่นกัน
  • สมัครเป็นสมาชิก Claim Di และบันทึกข้อมูลรถของท่าน เพื่อรับสิทธิพิเศษ และลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ดาวน์โหลด: Android / iOS


 

ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม