12/06/2018

รับทำ app blog detail

Google Keep แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยเป็นเลขาส่วนตัวให้คุณ

          ปัจจุบันชีวิตการทำงาน การเรียน มีเรื่องให้คิดมากมาย ไหนจะต้องซื้อของใช้เข้าห้อง โทรหาลูกค้า นัดเจอลูกค้า  นัดส่งของให้ลูกค้า อาจาร์นัดเรียนชดเชย ต่างๆมากมาย จะให้จำทุกอย่างคงไม่ไหวเราก็ต้องเขียนจดบันทึกเอาไว้วันไหนต้องทำอะไร เวลาเท่าไหร่ สถานที่ไหน การซื้อสมุดโน๊ตเล็กๆมาไว้จดบันทึกถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางออกที่ช่วยเตือนความจำให้เรา แต่ถ้าเกิดวันไหนลืมเอาสมุดมาละจะทำยังไง แล้วเราจะง้อสมุดอยู่ทำไมละ วันนี้เราจะมาแนะนำแอพพลิเคชั่นที่ช่วยเตือนความจำให้คุณ โดยไม่ต้องง้อสมุดโน๊ตให้ยุ่งยากเพียงแค่มีสมาร์ทโฟนคุณก็สามารถจดบันทึกที่ไหนก็ได้ เมื่อไหร่ก็ได้

 

 

      Google ได้สร้างแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้การจดบันทึกเป็นเรื่องง่าย โดยบริการใหม่ของ Google ที่มีชื่อว่า Google Keep มีการใช้งานที่ง่ายและสะดวก รูปแอบบแอพฯดูเรียบง่าย สามารถใช้งานได้ทั้งแอพฯบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและบนเว็บบราวเซอร์ ซึ่งหากเราล็อกอินผ่าน Gmail รายการเราบันทึกในก็สมาร์ทโฟนและบน PC ก็จะลิงค์กันให้อัตโนมัติ

 

                              

 

     Google Keep กับการบันทึกในรูปแบบโน็ตธรรมดา มีการบันทึกเป็นข้อความ แนบภาพถ่ายหรือรูปภาพ วาดภาพ และข้อความเสียง และคุณสามารถเปลี่ยนสีของกระดาษโน๊ตได้

 

                              

 

     เราสามารถเปิดการแจ้งเตือนในโน๊ตที่เราต้องการให้แจ้งเตือนได้ หรือเพิ่มการแจ้งเตือนในสถานที่ที่เราต้องไปได้

 

                                                      

 

     Google Keep ยังสามารถบันทึกโน็ตแบบ To-Do-List ได้ด้วย

ถือว่าเป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันของเราเป็นเรื่องง่าย สะดวกสะบายมากขึ้นเลยละ หากใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปโหลดกันได้ที่ iOS และ Android

ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม