14/07/2018

รับทำ app blog detail

5แอปพลิเคชันสุดหวานสำหรับคนมีคู่ไม่พลาดต้องรีบโหลด!!

1.Between

 

          

 

          Between พื้นที่พิเศษสำหรับคู่รัก เพื่อเก็บทุกช่วงเวลาแสนหวาน ให้คุณใกล้ชิดกันยิ่งกว่าเดิม มีแชทสำหรับคู่รัก คุยกันสองคนเท่านั้นด้วยอีโมติคอนหวานทะเล้นและเซลฟี่ดุ๊กดิ๊ก ช่วยเก็บทุกช่วงเวลา เก็บทุกความทรงจำไว้ใน Between ทั้งรูปภาพ วิดีโอ และโน้ต ถึงเปลี่ยนโทรศัพท์ก็ไม่หายไปไหน ยังมีปฏิทินคู่รัก ตารางเวลาและวันพิเศษในที่เดียว ใช้ปฏิทินร่วมกันใน Between เพื่อดูตารางเวลาและวันพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะวางแผนนัดเจอกัน หรือนับถอยหลังสำหรับวันครบรอบ คุณยังสามารถใช้วิดเจ็ทดูวันเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะทุกวันพิเศษของคุณสองคนมีความหมาย


2. Love Lock Screen

 

          

 

         อยากมีรูปคู่บนหน้าจอใช้กันเป็นคู่สุดหวานให้เพื่อนอิจฉาเล่นต้องไม่พลาดแอป Love Lock Screen ที่จะช่วยให้รูปภาพช่วงเวลาดีๆของเราอยู่ที่หน้าจอล็อคของเรา Love Lock Screen แอปพลิเคชันตกแต่งธีมล็อกหน้าจอของเรากับคู่รักไม่ว่าจะเป็นวอลล์เปเปอร์เคลื่อนไหวภาพเคลื่อนไหวรูปหัวใจ การเปลี่ยนสีและมิติของหัวใจ การปลดล็อคการตั้งค่าเสียงคุณมีริงโทนเลือกมากมาย และสามารถทำวอลเปเปอร์คู่รักง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน เอาไว้ตั้งค่าให้สองเครื่องเป็นคู่กัน โดยเลือกภาพที่ทั้งคู่ชอบมากที่สุด จากนั้นแอปจะแบ่งครึ่งภาพให้เราเอาไว้ใช้เป็นคู่กันหวานๆไปเลย


3. WhereAreYou

 

          

 

          WhereAreYou Mobile เป็นแอป GPS ติดตามที่เชื่อถือได้ใช้อินเทอร์เฟซมีการใช้งานที่ง่ายซึ่งช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบยานพาหนะและมือถือของแฟนได้จากมือถือของคุณ มีแผนที่แสดงสถานะปัจจุบันของคนที่ต้องการติดตาม สามารถติดตามแบบเรียลไทม์ (มุมมองแผนที่และตาราง) สามารถติดตามความเร็วระยะทางเดินทางรายละเอียดตำแหน่ง WhereAreYou Mobile ถือเป็นแอปพลิเคชันช่วยดูแลความปลอดภัยและยังช่วยเช็คตำแหน่งที่อยู่ซึ่งเราจะใช้ตามหาเขาได้ แต่ต้องผ่านการยืนยันซะก่อน และต้องเปิด GPS ไว้ตลอดเวลา


4. Loving - Couple Essential

 

          

 

         แอปพลิเคชันสำหรับคู่รักที่จะช่วยแชร์เรื่องราวต่างๆร่วมกัน สามารถแชร์ ข้อความ, ข้อความเสียง, รูปภาพให้กันได้แบบทันทีเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถให้เราตั้ง ปลุกแฟนเราได้ ถึงแม้ตัวเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันเพื่อไม่ให้พลาดกับงานสำคัญของเขา ยังสามารถโทรหากันฟรีๆได้ทั่วโลก "Emoticon มากมาย" ที่ทำให้การสื่อสารสนุกสนาน น่าสนใจมากขึ้น และอัลบั้มส่วนตัว ไว้เก็บเรื่องราวสำคัญของเราสองคนและยังมีฟังก์ชั่นช่วยในการจำวันสำคัญที่เป็นของเราเพียงสองคนอีกด้วย


5.Kindu - Romantic Ideas

 

          

 

          แอปที่จะช่วยเราลิสต์รายการที่อยากทำกับแฟนแทนคำพูด โดยการส่งข้อความที่อยากทำส่งไปให้แฟน เพื่อให้เขาตอบกลับว่าเขาอยากทำร่วมกับเราหรือเปล่า


ขอบคุณข้อมูลจาก:https://teen.mthai.com/love/134528.html

 

 

ติดต่อเรา

เลขที่ 244 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

Email

sales@wewillapp.com

Tel

+660-2096-5928

ทศพล แก้วสาร
facebook ig line

สอบถามเพิ่มเติม